ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಹಾಜರಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (ಬಿ.ಎ.ಎಸ್) ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ "ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ" ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್ (ಬೆರಳಚ್ಚು/ಐರಿಸ್) ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಾಜರಾತಿಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುರುತಿನ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ) ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ಸ್ (ಆಧಾರ್) ನಿಂದ ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ತನ್ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿನ ಸಚಿವಾಲಯಗಳು, ಇಲಾಖೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಾವಿರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾತಿ ನಿರ್ವಹಣೆಯು ಕಠಿಣವಾದ ಕೆಲಸ ಆದರೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ಉತ್ಪಾದಕತೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ, ಹಾಜರಾತಿಯನ್ನು ರೆಜಿಸ್ಟರ್ಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕಚೇರಿಗೆ ಆಗಮಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರ ಹಾಜರಾತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಸಿಸ್ಟಮ್ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ತಡವಾಗಿ ಆಗಮನ ಮತ್ತು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ನಿರ್ಗಮನವು ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾದ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಸಮಯಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ನಿರುತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು.
ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕಛೇರಿಗಳು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಹಾಜರಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕೈಯಿಂದ ಮಾಡಿದ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಸ್ಮಾರ್ಟ್-ಕಾರ್ಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಗುರುತಿಸಲಾದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್-ಹಾಜರಾತಿಯಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಉತ್ತಮ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ಹಾಜರಾತಿ ಡೇಟಾದ ಸುಲಭ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲನೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿವೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅದ್ವಿತೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಹಾಜರಾತಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಅಧಿಕಾರ ಹೊಂದಿರುವ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಳಗೆ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಜರಾತಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಕಚೇರಿಗಳಿಂದ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಶ್ರಮದ ನಕಲುಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಜರಾತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಯಿತು. ಅಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಆಧಾರ್ನಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಗುರುತಿನ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಹತೋಟಿಗೆ ತರಬೇಕು, ಇದು ವೆಚ್ಚ, ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಕೇಲೆಬಿಲಿಟಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇಷ್ಟಕ್ಕೇ ಸೀಮಿತವಾಗದೆ, ಹಸಿರು ಭಾರತವನ್ನು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲಿನ ಪೇಪರ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ರದ್ದುಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ.
(ಬಿ.ಎ.ಎಸ್) ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು:
> ಕ್ಲೌಡ್-ಆಧಾರಿತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಮತ್ತು ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಎನ್.ಐ.ಸಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಡೇಟಾ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ.
> ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಡೇಟಾ ಸೆಂಟರ್ ಮತ್ತು ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ನಡುವೆ ಮೀಸಲಾದ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸಂಪರ್ಕ.
> ನೈಜ ಸಮಯದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ಆನ್ಲೈನ್ ನೋಂದಣಿ.
> ಸರಳ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್, ವಿಂಡೋಸ್ ಆಧಾರಿತ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
> ಅಂತರ್ನಿರ್ಮಿತ ರಜೆ ನಿರ್ವಹಣೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು.
> ಎಸ್.ಎಂ.ಎಸ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.
> ಸರಳ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸೆಟಪ್ ಮೂಲಕ ಸಿಸ್ಟಮ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶ.
> ವೈಫೈ / ಜಿ.ಪಿ.ಆರ್.ಎಸ್ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ ಟರ್ಮಿನಲ್ಗಳು / ಸಾಧನಗಳ ಸಂಪರ್ಕ.
> ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಸಮಗ್ರ ಎಂ.ಐ.ಎಸ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
> ಸಾಧನಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಲಾಕ್-ಇನ್ ಇಲ್ಲ.
> ಹಾಜರಾತಿ ಪೋರ್ಟಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಸಾರ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
> ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ / ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಹಾಜರಾತಿಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
>ಹಿಂದಿನ ಹಾಜರಾತಿ ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು.
ಜಾಲತಾಣ ವಿಳಾಸ : https://ktdme.attendance.gov.in/
ದೋಷ ಸಂಕೇತಗಳು:
ದೋಷ ಸಂಕೇತಗಳು
|
ವಿವರಣೆ
|
300
|
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ
|
330
|
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಲಾಕ್ಅಗಿದ್ದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
500
|
ಎಸ್-ಕೀ ಯ ಅಮಾನ್ಯ ಗೂಢಲಿಪೀಕರಣ
|
502
|
ಪಿ.ಐ.ಡಿ ಯ ಅಮಾನ್ಯ ಗೂಢಲಿಪೀಕರಣ
|
511
|
ಅಮಾನ್ಯ ಪಿ.ಐ.ಡಿ - ಎಕ್ಸ್.ಎಂ.ಎಲ್ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್
|
561
|
ವಿನಂತಿಯ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ
|
562
|
ಸಾಧನದ ಸಮಯ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ
|
800
|
ಅಮಾನ್ಯ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ
|
811
|
ನೀಡಿರುವ ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಾಗಿ ಸಿ.ಐ.ಡಿ.ಆರ್ ನಲ್ಲಿ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಡೇಟಾ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ
|
951
|
ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಲಾಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ದೋಷ. ದಯವಿಟ್ಟು ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
997
|
ಯುಐಡಿಎಐನಲ್ಲಿ ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ಕೆಟ್ಟುಹೋಗಿದೆ
|
998
|
ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಇಲ್ಲ. 15 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ
|
1201
|
ಎ.ಎಸ್.ಎ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ಗೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ
|
1204
|
ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಇಲ್ಲ
|
1205/9904/9904A
|
ಎ.ಯು.ಎ/ಎ.ಎಸ್.ಎ ನಿಂದ ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ವಿಳಂಬ
|
9901
|
ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷ
|
9902
|
ನೋಂದಣಿ ಆಗಿಲ್ಲ
|
9903
|
ಅಮಾನ್ಯ ಸಾಧನ
|
ಆರ್.ಡಿ ಸೇವಾ ದೋಷ ಸಂಕೇತಗಳು:
ದೋಷ ಸಂಕೇತಗಳು
|
ವಿವರಣೆ
|
521/524/527/812
|
ಸಾಧನ ಮಾರಾಟಗಾರರ ಸೇವೆಯಿಂದ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಂತರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
700
|
ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬೆರಳನ್ನು ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ.
|
720
|
ಸಂವಹನ/ಲಿಂಕ್ ವೈಫಲ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಸಾಧನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ದೋಷ. ಸಾಧನವನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
730
|
ಫಿಂಗರ್ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್ ಸಮಸ್ಯೆ. ಸ್ಕ್ಯಾನರ್ನಲ್ಲಿ ಬೆರಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಿ
|
740
|
ಸಾಧನವನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
822
|
ಆಂತರಿಕ ದೋಷ, ಸಾಧನವನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ
|
900
|
ಬಿ.ಎ.ಎಸ್ ಗಾಗಿ ಸಾಧನವನ್ನು ಅಧಿಕೃತಗೊಳಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
ಡೇಟಾ ಸಹಿ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ
|
ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು-> ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು-> ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕ್ಲೈಂಟ್-> ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಡೇಟಾವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ
|
ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ದೋಷ
|
ಸಾಧನವನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
|
ಸಂಕ್ಷೇಪಣ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಗಳು:
ಸಂಕ್ಷೇಪಣ
|
ಅರ್ಥಗಳು
|
ಎಸ್-ಕೀ
|
ಸೆಷನ್ ಕೀ
|
ಪಿ.ಐ.ಡಿ
|
ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಮಾಹಿತಿ
|
ಸಿ.ಐ.ಡಿ.ಆರ್
|
ಕೇಂದ್ರೀಯ ಗುರುತುಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಭಂಡಾರ
|
ಯು.ಐ.ಡಿ.ಎ.ಐ
|
ಭಾರತದ ವಿಶಿಷ್ಟ ಗುರುತಿನ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ
|
ಎ.ಯು.ಎ
|
ದೃಢೀಕರಣ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆ
|
ಎ.ಎಸ್.ಎ
|
ದೃಢೀಕರಣ ಬಳಕೆದಾರ ಸಂಸ್ಥೆ
|
